《min90 liverpool》ดูตอนที่ 4 ออนไลน์-
min90 liverpool
ภูมิภาค:อินเดีย
  ประเภท:วิทยาศาสตร์
  เวลา:2024-05-17 13:41
สรุปเนื้อเรื่อง
นี่เขากําลังขู่เธอหรือ? อริสรานับหนึ่งถึงสิบในใจ โลกธุรกิจซึ่งเต็มไปด้วยเขี้ยวเล็บแหลมคมสอนให้เธอรู้ว่าการเปิ ดเผยอารมณ์ของเราให้ฝ่ ายตรงข้ามรู้เป็ นการทําร้ายตัวเองทางอ้อม คนที่เก็บอารมณ์ได้มากที่สุดเท่าน้นที่จะเป็ นผู้ชนะ
15973316การเล่นครั้งที่สอง
18902คนได้กดไลค์แล้ว
43295คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ซาซากิ ฟูคะ
เมกุรุ โคซากะ
ฮินะ นานาเซะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

เรอิมิ ฟูจิกุระ

เผยแพร่เมื่อ42นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ไอโกะ นากาอิ : เชิญครับ พี่มีงานต้องทําต่อ อ้อ ถ้าเจอเลขาฯ พี่ด้านหน้าฝากบอกว่าพี่ขอกาแฟกับของว่างด้วย”คนเจ้าเล่ห์เน้นตรงคําว่า “ของว่าง” ที่ขอจากคุณเลขาฯหน้าห้อง ซึ่งอริสราก็ไม่ได้ว่าอะไร นอกจากพยักหน้ารับนิ่งๆ ก่อนจะเดินออกจากห้องไป” 


อาริสุ

เผยแพร่เมื่อ58ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คามิยะ มิตสึกิ: 这部《min90 liverpool》ผ่านไปได้ราวครึ่ งชั่วโมงสมองของอริสราก็ต้องทํางานอย่างหนักอีกครั้ง เมื่ออ่านเอกสารทั้งหมดบนโต๊ะไปจนครบทุกแผ่น การขออนุมัติงบประมาณจัดการโครงการต่างๆ ไม่ได้รั บอนุมัติจากท่านประธานใหญ่เลย รวมถึงการเสนอแผนงานในโปรเจคใหม่ก็ถูกตีกลับมาแก้ไขหมด ... นี่มันเกิดอะไรขึ ้นกัน เขากําลังเล่นอะไรอยู่?


คาสึมิ ยูระ

เผยแพร่เมื่อ64ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ไม ฮานาโนะ : "บางคนอ่ะไม่รู้ว่าขนหน้ามันต้องกำจัด นี่เคยเจอ คือรักษาคนไข้มาหลายคนแล้ว บางคนเขาก็สงสัยว่า ทำไมหน้าไม่สว่างสักที ทั้งๆ ที่สิวก็ไม่มี รูขุมขนก็ไม่กว้าง แต่หน้าไม่สว่าง ซึ่งพอเข้าไปดูหน้าใกล้ๆ ถึงได้เห็นว่า มีขน。 

เดาความชอบของคุณ
min90 liverpool
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 9 ออนไลน์ ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ฟรีการเล่นออนไลน์ HD